Tập 59 Diên hy Công Lược Thái Hậu đã li gián tình cảm



Tin tức 60 giây htv7 cập nhật về tập 59 Diên hy Công Lược với những màn khó đỡ, Lệnh Phi phá hoại. Hoàng Thượng trách Lệnh Phi thừa lúc bên cạnh Thái Hậu đã li gián tình cảm của ngài và Thuận Tần. 

Hoàng Thượng vì muốn giữ thể diện cho Lệnh Phi quyết định ở lại Diên Hi cung nhưng cho Lý tổng quản dọn dẹp Thiền Điện và ngủ lại đây. Nửa đêm, Lệnh Phi "đột nhập" vào Thiền Điện muốn cùng Hoàng Thượng "nối lại tình xưa". Hoàng Thượng ra sức cự tuyệt. Lệnh Phi bày tỏ nỗi lòng, sở dĩ lúc trước nàng dùng thuốc tránh thai vì bị ám ảnh bởi cái chết của mẹ nàng. Bà qua đợi vì sinh khó, điều này khiến cho Lệnh Phi cảm thấy sợ hãi và không dám sinh con.


Lệnh Phi "cưỡng hôn" Hoàng Thượng.


Hoàng Thượng cho biết ngoài việc giận Lệnh Phi vì dùng thuốc tránh thai còn có nguyên nhân khác. Tuy nhiên, Lệnh Phi cho rằng hãy để mọi chuyện cũ qua đi, nàng không muốn nhắc lại.



Bước đầu thành công trong việc giữ chân Hoàng Thượng, thế nhưng ngay từ sáng sớm, Hoàng Thượng đã đến Lệ Cảnh Hiên của Thuận Tần để dùng điểm tâm sáng. Điều này chứng tỏ Thuận Tần trong lòng Hoàng Thượng đang chiếm giữ một vị trí rất quan trọng.

Gia Tần, Thư Tần sau khi hạ sinh A Ca được sắc phong lên hàng tứ phi. Hiện tại, Kế Hoàng Hậu, Gia Phi và Thư Phi cùng nhau liên kết với Lệnh Phi để đối phó Thuận Tần. Ngoài mặt Lệnh Phi tỏ vẻ hợp tác, nhưng thực chất, Lệnh Phi đang ngấm ngầm tìm cách cứu mạng Thuận Tần.
Hậu cung liên kết tìm cách tiêu diệt Thuận Tần.


Thuần Tần ngày ngày đến Diên Hi cung học lễ nghĩa. Cô đối xử với Lệnh Phi xưng hô như tỷ muội thân tình. Thuận Tần cho biết giữa chốn thâm cung đầy cạnh tranh, cô cảm thấy rất cô đơn và lạnh lẽo. Lệnh Phi là người duy nhất có thể chia sẻ và bầu bạn với cô.

Dù vậy, Lệnh Phi luôn đối đãi với Thuận Tần bằng vẻ mặt lạnh lùng, tỏ ý không thiện cảm. Song, Thuận Tần không phải là một cô gái đơn giản đằng sau vẻ ngoài ngây ngô, trong sáng không tì vết. Thuận Tuần nhìn ra được Lệnh Phi là người có gương mặt lạnh lùng nhưng thực chất là một người tốt. Đây là người rất cần thiết để bên cạnh giúp đỡ cô trong những ngày tháng sống ở hậu cung.
Thuận Tần nhìn ra được Lệnh Phi là người tốt.


Thái Hậu nhân ngày giỗ của công chúa Hòa An đã hồi cung. Gia Phi và Thư Phi tìm cách hãm hại Thuận Tần. Cả hai ngầm tố cáo Thuận Tần dùng sắc đẹp, tài năng ca múa mê hoặc Hoàng Thượng. Lệ Cảnh Hiên, nơi Thuận Tần ở ngày đêm đều tổ chức ca múa hoang lạc, Hoàng Thượng đắm chìm trong mĩ sắc. Thái Hậu tức giận quở trách Kế Hoàng Hậu không đủ sức quản lí hậu cung. Dù vậy, Thái Hậu vẫn không muốn đích thân ra tay trừ khử Thuận Tần theo ngụ ý của Kệ Hoàng Hậu. Thái Hậu ra lệnh Kế Hoàng Hậu thân làm chủ lục cung phải biết tự xử lí mọi việc.

Kế Hoàng Hậu mượn ngày giỗ của công chúa Hòa An, bày mưu tính kế hãm hại Thuận Tần. Để đạt được điều này, Gia Phi, Thư Phi và cả Lệnh Phi đều phải đồng lòng và hợp sức đối phó. Biết được kế hoạch của Kế Hoàng Hậu nhằm lấy mạng Thuận Tần, Lệnh Phi đã tìm cách giải vây cho Thuận Tần.
Lệnh Phi nghĩ ra cách cứu mạng Thuận Tần.


Tát Mãn Thái Thái là người rất được Thái Hậu kính nể. Trong ngày giỗ của Hòa An công chúa, Tát Mãn Thái Thái được triệu vào cung làm lễ siêu độ. Tuy nhiên, Tát Mãn Thái Thái đã bị Kế Hoàng Hậu mua chuộc.

Khi Thuận Tần xuất hiện và dâng đồ cúng cho công chúa Hòa An thì bất ngờ lửa bốc cháy. Theo lời Tát Mãn Thái Thái, Thuận Tần chính là "yêu nghiệt" xuất hiện khiến cho thần linh phẫn nộ, lửa bốc cháy, công chúa Hòa An không thể siêu thoát. Gia Phi, Thư Phi "thêm dầu vào lửa" nhằm làm cho Thái Hậu tức giận, xử tội Thuận Tần. Lệnh Phi đứng ngoài cuộc và cho biết không dám tự đưa ra ý kiến về thần linh. Thái độ của Lệnh Phi làm cho Kế Hoàng Hậu tức giận khi biết Lệnh Phi đã không hợp tác, trái lại còn làm hỏng kế hoạch của cô.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến