Sốc! với nguyên nhân khiến bé gái bị trói tay, treo lơ lửng lên xà nhà

Đại diện UBND huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) cho biết đã tìm ra đối tượng cột tay cháu bé, treo lơ lửng trên xà nhà khiến dư luận phẫn nộ mấy ngày qua.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 1 bé gái bị trói 2 tay treo lơ lửng trên xà nhà kèm theo dòng thông tin: “Con nuôi cũng là con, nó làm gì nên tội mà nỡ đối xử với nó như vậy. Có khác gì loài cầm thú không?...”




Ngay sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận "dậy sóng", phần lớn đều bức xúc cho rằng người treo cháu lên không thể chấp nhận được.
Theo một số bình luận cho rằng sự việc xảy ra ở thôn Phong Doanh, xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc).
Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Vĩnh Tường đã yêu cầu các cơ quan chuyên môn rà soát, kiểm tra 08 thôn trên địa bàn xã Bình Dương. Qua tiến hành rà soát, xác minh thông tin trên, không phát hiện thấy sự việc xảy ra ở xã Bình Dương như địa chỉ thông tin đã đưa.
Sáng 26/6, trao đổi với chúng tôi, ông Lê Chí Thái, Phó chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường cho biết, sau khi xác minh không phải ở xã Bình Dương, huyện đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện tích cực rà soát 28 xã, thị trấn còn lại trong huyện.
nguyen nhan thuc su khien be gai bi troi tay treo lo lung len xa nha khien nhieu nguoi phan no
Công an huyện Vĩnh Tường đã xác minh được cháu bé bị treo trên xà nhà và mời đối tượng treo cháu bé lên công an làm việc (Ảnh cắt từ clip)

>>> Nguyên nhân: khiến bé gái bị trói tay xem tại đây



Nhận xét

Bài đăng phổ biến