HOTT: đã có kết quả vụ đánh ghe tình địch ở Hà Tĩnh

Sau khi xông vào nhà tình địch đánh ghen, 3 chị em bị xử phạt hành chính và công khai xin lỗi nạn nhân.
Ngày 22/11, thông tin từ ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng Công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa xử phạt hành chính 3 người phụ nữ tham gia đánh ghen gây rối trật tự công cộng và xâm hại sức khỏe người khác.
Theo ông Tùng, thì sau khi xác định cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với Trương Thị Thơm (32 tuổi) với vai trò chủ mưu, còn Trương Thị Thảo (37 tuổi) và Trương Thị Hạnh (27 tuổi) mỗi người bị phạt 1 triệu đồng.
Trước đó, vào khoảng 20h30' ngày 26/10, vì nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với chị Nguyễn Thị H. nên Trương Thị Thơm đã rủ thêm Trương Thị Thảo cùng trú tại Thôn 4 xã Phương Điền, và Trương Thị Hạnh trú tại xã Kim Hoá, Huyện Tuyên Hoá, Quảng Bình xông vào nhà chị H. để đánh ghen.
xong vao nha tinh dich danh ghen 3 chi em bi xu phat hanh chinh
Hiện trường vụ việc.
Tại đây, 3 người phụ nữ đã chốt trái cửa rồi tiến đến giường để đánh đập, xé áo quần, nhổ tóc và dùng kéo đâm vào người của chị H. và đập phá nhiều vật dùng trong nhà. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời điều tra làm rõ vụ việc.
Tại cơ quan điều tra, Thơm khai do nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với nạn nhân nên đã gọi thêm người và tổ chức đánh ghen.
Cơ quan điều tra xác định Thơm vì ghen tuông mù quáng, không có cơ sở mà rủ chị em tới đánh ghen. Sau sự việc, ba chị em đi đánh ghen đã công khai xin lỗi nạn nhân.
(T.V)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến