Minh Tuấn La Thăng 'mạnh tay' đầu tư cả trăm triệu đồng cho ca khúc này



Trở lại với âm nhạc sau một thời gian, Lưu Minh Tuấn chính thức giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi Đạo làm người" Ca khúc được chắp bút bởi tác giả Quách Beem, cũng là một người bạn thân thiết trong nghề của Minh Tuấn.

Chia sẻ về cơ duyên với bài hát, Lưu Minh Tuấn cho biết được Quách Beem gửi cho nghe bản demo của ca khúc khi anh đang lái xe. Những câu từ trong Đạo làm người đã khiến anh vô cùng xúc động bởi "nó như được viết riêng cho mình, sau những tháng ngày mình đã đi qua".
Lưu Minh Tuấn trở lại với dự án "Đạo làm người" trong năm 2018


Đặc biệt hơn, chàng ca sĩ sinh năm 1981 đã đầu tư 5000 USD để được sở hữu ca khúc đong đầy cảm xúc này. Minh Tuấn cho hay: "Thật ra Tuấn không bao giờ trách cứ những gì thuộc về quá khứ, cứ cho đi qua nhẹ nhàng. Để bản thân mình thấy thanh thản và an vui mỗi ngày. Và bài hát như là nhắc lại ngoài những vết thương sẽ có khá nhiều kỉ niệm đẹp mà vì đã hết mình sống".

Phần MV cho ca khúc cũng sẽ được Minh Tuấn đầu tư thành hai phiên bản với nội dung khác nhau, nhằm mang đến sự trải nghiệm và đột phá trong âm nhạc của cựu thành viên nhóm La Thăng.

>>>Xem tiếp:https://vietnammoi.vn/minh-tuan-la-thang-manh-tay-dau-tu-ca-tram-trieu-dong-cho-ca-khuc-nay-88639.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến