Agribank hướng đến đạt 20% doanh thu từ sản phẩm dịch vụ toàn ngành
Trong năm 2017, thu nhà cung cấp của Agribank đạt 4.443 tỷ đồng, tăng 22% (801 tỷ) so với năm 2016, hoàn tất 101,7% kế hoạch.
Trong Hội nghị tổng kết công tác sản phẩm nhà sản xuất năm 2017, triển khai năm 2018 của ngân hàng Nông nghiệp và lớn mạnh Nông thôn (Agribank) về sản phẩm nhà sản xuất (SPDV), đại diện Agribank cho biết năm 2017 và 2018 là năm bản lề trong việc triển khai chiến lược buôn bán và chiến lược vững mạnh SPDV giai đoạn 2016 - 2020.
ngân hàng đặt mục tiêu đến năm 2020, doanh thu trong khoảng sản phẩm nhà sản xuất sẽ chiếm tỷ trọng 20% tổng thu toàn ngành. Trong năm 2017, hoạt động nhà sản xuất được triển khai hăng hái, thu dịch vụ đạt 4.443 tỷ đồng, nâng cao 22% (801 tỷ) so sở hữu năm 2016, hoàn thành 101,7% kế hoạch.
Ông Trịnh Ngọc Khánh, bí thư Đảng ủy , chủ tịch Hội đồng thành viên phát biểu tại Hội nghị (Ảnh: Agribank) |
cùng mang chậm triển khai, chất lượng nhà sản xuất của Agribank đã được chú trọng cải thiện, từng bước nâng cao; hệ thống kỹ thuật được chú trọng đầu cơ và vận hành ổn định, an toàn. Toàn hệ thống Agribank đã mang sự chuyển biến nhận thức về vị trí, vai trò của hoạt động SPDV.
Phát biểu trong Hội nghị, ông Trịnh Ngọc Khánh - chủ tịch Hội đồng thành viên cũng mong muốn toàn hệ thống tiếp tục quyết tâm hơn nữa trong công việc vững mạnh SPDV và hướng tới cổ phần hóa.
Để thực hiện tiêu chí ngừng thi côngĐây, chủ toạ HĐTV buộc phải cần đẩy nhanh đầu cơ kỹ thuật để với thể lớn mạnh và cung ứng các SPDV tiện ích trên nền móng khoa học đương đại như: QR Pay, Samsung Pay, Autobank… hài hòa mang tăng chất lượng sản phẩm nhà sản xuất. Đồng thời, tăng cường đào tạo tụ hội, qua Đó mở các lớp đào tạo để cán bộ giao lưu, học hỏi. Bên cạnh đó cần dành đầu tiên 1 phương pháp thích đáng cho công tác tuyên truyền, PR sản phẩm dịch đến người mua phù hợp mang mức thu sản phẩm nhà sản xuất.
Nhận xét
Đăng nhận xét