6 kiểu đuôi mắt 'đọc vị' số phận phụ nữ



Nếu có tướng mắt mà phần đuôi mắt lõm xuống, xương lộ rõ chứng tỏ người này không giỏi thể hiện cảm xúc, thiếu sự lãng mạn, nhân duyên khác giới không tốt.

Phần đuôi mắt đầy đặn, nhiều thịt

Theo nhân tướng học, nữ giới có phần đuôi mắt đầy đặn, đa phần rất xinh đẹp, có sức quyến rũ lớn đối với cánh mày râu. Hơn thế, họ còn dễ dàng nắm bắt được trái tim các chàng, một khi đã để ý ai đó thì người ấy khó mà thoát khỏi tay nàng.

Phần đuôi mắt bị lõm xuống

Nếu có tướng mắt mà phần đuôi mắt lõm xuống, xương lộ rõ chứng tỏ người này không giỏi thể hiện cảm xúc, thiếu sự lãng mạn, nhân duyên khác giới không tốt.

Bản thân người này ít nói, bề ngoài lạnh lùng, tâm địa có phần nham hiểm, suy nghĩ tiêu cực nhiều hơn tích cực.

Phụ nữ mắt nhỏ, đuôi mắt dài, có thần
Ảnh minh họa.


Đuôi mắt dài là mắt có phần đuôi hướng về phía sau kéo dài về phần thái dương, Khi cười đuôi mắt nhọn hơn bình thường, dài hơn so với những lúc không cười.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, đôi mắt có đuôi dài là đôi mắt đẹp. Đuôi mắt dài, mí dày và rõ thì đôi mắt trông sẽ sâu hơn, to tròn hơn và có điểm nhấn. Đôi mắt có đuôi dài, sâu thì rất đẹp thì đây là dáng mắt phượng.

Phụ nữ mắt nhỏ, đuôi mắt dài, thuộc tuýp lạnh lùng, xử lý mọi việc dứt khoát, không lụy tình. Mắt tuy nhỏ, nhưng lại nhạy bén, dễ nhìn ra những điều mà người khác không thấy được.

Phần đuôi mắt xuất hiện một hay nhiều nếp nhăn

Trong trường hợp phần đuôi mắt xuất hiện nếp nhăn mà không phải do tuổi tác, nếu là một nếp nhăn hay đường vân nhỏ thì đó là biểu hiện của nhân duyên tốt lành, các mối quan hệ xã giao hữu hảo, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến