Người dùng Facebook tại Việt Nam bất ngờ không vào được hơn 10 phút

Nhiều người dùng facebook tại Việt Nam tỏ ra bất ngờ khi không vào được facebook tại Việt Nam.
nguoi dung facebook tai viet nam bat ngo khong vao duoc hon 10 phut
Sáng 9/5, Facebook tại Việt Nam bất ngờ không vào được khiến nhiều người dùng bất ngờ (Ảnh chụp màn hình)

Vào khoảng 8h35 sáng 9/5, facebook tại Việt Nam bất ngờ bị lỗi không truy cập vào được. Theo đó, người dùng truy cập vào website sẽ hiển thị lên dòng chữ "Xin lỗi, đã có lỗi xảy ra. Chúng tôi đang nghiên cứu và sẽ khắc phục sớm nhất có thể".

Để tìm hiểu rõ hơn, chúng tôi đã ghi nhận người dùng facebook tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hà Nam, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Gia Lai, TP Hồ Chí Minh,... truy cập vào facebook nhưng đều không được.

Ngoài ra, người dùng facebook truy cập vào bằng mạng internet và 3G của các nhà mạng Viettel, FPT, Mobifone, Vinaphone cũng đều không truy cập vào facebook được.

nguoi dung facebook tai viet nam bat ngo khong vao duoc hon 10 phut
Vào khoảng 8h45 phút tại thành phố Hồ Chí Minh cũng không thể truy cập vào được facebook (Ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Hải ở Đống Đa, Hà Nội cho biết, vào khoảng 8h45 phút, anh có vào facebook nhưng không thể truy cập được. Màn hình hiển thị lên dòng chữ "Xin lỗi, đã có lỗi xảy ra. Chúng tôi đang nghiên cứu và sẽ khắc phục sớm nhất có thể".

"Facebook bất ngờ không truy cập được khiến tôi bất ngờ, hy vọng sẽ không bị trường hợp tương tự", anh Hải nói.

Chị Nguyễn Hoài Nam (Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 8h45 chị truy cập vào facebook bằng 3G của Viettel nhưng không được.

"Tôi đang vào facebook thì không truy cập được, thấy vậy tôi gọi cho người nhà vào facebook bằng máy tính nhưng cũng không truy cập được", chị Hoài Nam cho hay.

Tuy nhiên, đến khoảng 8h50, người dùng facebook tại Việt Nam lại truy cập được bình thường.

Chúng tôi sẽ liên hệ với đại diện facebook tại Việt Nam để tìm hiểu thêm về vấn đề này.

Công Phương

Theo Đời sống & Pháp lý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến