Quảng Ninh: Nữ sinh lớp 6 mất tích do bị cuốn trôi xuống cống thoát nước

Trong lúc đi học về, một học sinh bị tụt xuống cống thoát nước và bị nước cuốn trôi.

Vào khoảng 10h30 ngày 14/8, trong lúc đi học về, khi đi qua tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), một học sinh của Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Hạ Long) đã bị tụt xuống cống thoát nước và bị nước cuốn trôi.

quang ninh nu sinh lop 6 mat tich do bi cuon troi xuong cong thoat nuoc
Một số người dân chỉ cống nơi cháu Phạm Bích D. bị nước cuốn trôi (Ảnh Hải Dương).

Theo đó, học sinh bị nước cuốn đi là cháu Phạm Bích D. (học lớp 6 của trường THCS Lý Tự Trọng). Hiện, lực lượng chức năng đã huy động phương tiện, máy móc để tìm kiếm cháu D.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Ngọc Sơn, phó chủ tịch phường Giếng Đáy cho biết, phường đang tập trung mọi lực lượng để tìm kiếm cháu Bích D.. Tuy nhiên, đến 14h cùng ngày, cháu D. vẫn chưa được tìm thấy.

Theo một số người dân ở tổ 10, khu 2, phường Giếng Đáy (TP. Hạ Long, Quảng Ninh) cho hay, khu vực cống mà cháu D. bị ngã xuống trước đây cũng từng có người bị ngã.

quang ninh nu sinh lop 6 mat tich do bi cuon troi xuong cong thoat nuoc
Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm cháu Bích D. (Ảnh Hải Dương)

Nguyên nhân có thể là do cống không có nắp đậy, khi mưa lớn, nước tràn lấp đầy miệng cống, khiến nhiều người đi đường không nhìn thấy miệng cống.

Trước đó vào sáng cùng ngày, một học sinh lớp 8 của trường THCS Hùng Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, khi tan học về đã bị nước cuốn trôi xuống cống nước ngay cạnh cổng trường, rất may người dân đã kịp kéo cháu lên, hiện xe đạp của cháu đã bị cuốn trôi.

Hiện, lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm cháu Phạm Bích D.

Hải Dương

Theo Đời sống & Pháp lý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến