Đà Lạt có gì chơi? - Quang Vinh Passport tập 7

Đó là câu hỏi của rất nhiều người khi lựa chọn Đà Lạt là điểm đến vui chơi. Tuy nhiên, hãy cùng xem Quang Vinh Passport tập 7 sẽ đưa bạn đến với những hoạt động trải nghiệm thú vị nào?

Làng Cù Lần
Địa chỉ: Thôn Suối Cạn, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.

Địa điểm đầu tiên Quang Vinh và cô bạn Mi Na của mình đến khám phá trong tập này chính là làng Cù Lần. Đây không những là một địa điểm rất nổi tiếng của Đà Lạt mà còn là nơi bạn có thể thực hiện rất nhiều hoạt động thú vị khác nhau.

Nằm ngay dưới chân núi Lang Biang, cách Hồ Xuân Hương và Đồi Cù 20 km. Làng Cù Lần có diện tích khoảng 30 ha, là nơi sinh sống của người dân K’ho. Nếu như chỉ nhìn ngang qua cổng làng, bạn sẽ có một cảm giác là ngôi làng khá buồn và yên tĩnh, không có gì thú vị để khám phá. Nhưng nếu đi sâu vào bên trong, bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi nét đẹp bình dị, mộc mạc, hoang sơ của những mảng màu xanh mướt mà thiên nhiên mang tặng cho nơi đây.

Tại đây, bạn có thể tham gia những hoạt động ngoài trời, hòa mình với thiên nhiên như: thả diều, săn gà rừng, bắt cá suối, leo núi, chèo bè…



Đến ngôi làng Cù Lần, đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng nhất của núi rừng với cơm lam, thịt nướng tầm, gà nướng, rau kho quẹt...trong tiết trời se lạnh, phảng phất chút mưa của Đà Lạt, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị rất tuyệt vời như hòa quyện vào nhau, khiến những món ăn tưởng bình dị nhưng lại rất đỗi khó quên này.

Mê Linh Coffee Garden
Địa chỉ:Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt

Sau khi đã có những trải nghiệm rất thú vị ở Làng Cù Lần, Quang Vinh tiếp tục hành trình đến với Mê Linh Coffee Garden. Những quán cà phê mà Quang Vinh khám phá đều có phong cách khác nhau nhưng vẫn mang những nét rất đặc trưng và điển hình của Đà Lạt đặt gọn trong đó.

Muốn đến đây, bạn phải vượt qua 20km đoạn đường từ trung tâm Đà Lạt, qua đèo Tà Nung rồi chạy vào đường tỉnh 725.



Mê Linh là một đồn điền nhỏ ở vùng nông thôn miền núi gần Đà Lạt. Nơi này rất phát triển loại cà phê Robusta và Moka. Nhưng đặc biệt hơn cả là cà phê chồn nguyên chất.

Ngay dưới chân Mê Linh Coffee Garden là một trang trại cà phê nhỏ, phía trước mặt là hồ Đập Cam Ly.

Bên trong quán, bạn có thể tham quan và tìm hiểu cách thức, quy trình để sản xuất ra cà phê chồn trực tiếp. Ngoài ra, bạn còn được vui chơi với rất nhiều những bạn thú nhỏ xinh xắn khác tại đây.


Virgo
Theo Đời sống & Pháp lý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến