Võ sư Đinh Trọng Thủy phản pháo về tin đồn "Flores gửi lời thách đấu tôi là bịa đặt"

Võ sư Đinh Trọng Thủy phản pháo về tin đồn

Võ sư Đinh Trọng Thủy khẳng định, thông tin võ sư Pierre Francois Flores (người Canada) gửi lời thách đấu là không chính xác, giữa ông và Flores chưa có tuyên bố gì với nhau.

Trước đó, ngày 12/7, võ sư Flores đã đánh bại võ sư Karate Đoàn Bảo Châu một cách chóng vánh. Ngày 13/7, võ sư Flores tiếp tục đánh bại võ sư Trần Lê Hoài Linh thuộc môn phái Vịnh Xuân Việt Nam.

Trước việc võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores, 41 tuổi, quốc tịch Canada phái Nam Anh đánh bại liên tiếp hai võ sư của Việt Nam, một số thông tin trên báo chí chia sẻ, võ sư Flores mong muốn tái đấu với Tuấn “Hạc” (người từng đánh bại Flores cách đây 8 năm – PV) và gửi lời thách đấu tới võ sư Đinh Trọng Thủy, Trưởng võ phái Vĩnh Xuân KUNGFU Thăng Long - sư phụ của Tuấn “Hạc”.

Để làm rõ hơn về thông tin trên trên, tối ngày 13/7, trao đổi với chúng tôi, võ sư Đinh Trọng Thủy, Phó trưởng Ban chuyên môn Hội võ thuật Hà Nội, Trưởng võ phái Vĩnh Xuân KUNGFU Thăng Long khẳng định: “Tôi không phải là sư phụ của Tuấn “Hạc””.
Võ sư Đinh Trọng Thủy cho biết, ông chưa nhận được lời thách đấu của Flores, nói Flores thách đấu ông là hoàn toàn bịa đặt.

“Hiện tại, Flores chưa nói gì với tôi về việc thách đấu. Giữa tôi và Flores chưa liên hệ gì, chưa có lời tuyên bố gì với nhau. Thông tin nói Flores thách đấu tôi là hoàn toàn bịa đặt”, võ sư Thủy nói.

Võ sư Thủy cho biết thêm, một số thông tin chia sẻ, vào năm 2009, 2010, Flores gửi lời thách đấu ông là không chính xác, ông không nhận được lời thách đấu nào.

“Tôi chưa từ chối lần nào cả, người Việt Nam mình rất hiếu khách, nếu khách đến thì đón tiếp mà khi đi thì tiễn”, võ sư Thủy nói.

Được biết, võ sư Đinh Trọng Thủy, Trưởng võ phái Vĩnh Xuân KUNGFU Thăng Long là nhân vật nổi tiếng trong làng võ thuật Hà Nội, ông cũng là người sở hữu thể hình khá tương đương với Flores.

Trước đó, vào chiều 12/7, võ sư Pierre Francois Flores đã có màn tỉ thí võ thuật với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu. Theo đó, chỉ sau vài phút giao đấu, võ sư Đoàn Bảo Châu dã bị võ sư Flores hạ gục một cách chóng vánh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến