Tất cả các điểm 'sống ảo' hút giới trẻ tại Đà Lạt không thể bỏ qua

Tổng hợp tất cả các điểm đang hút giới trẻ không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt.

Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố hoa, hướng ra hồ Xuân Hương với tổng diện tích lên đến 72.000 m2.

Không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.
Không gian đầy tính nghệ thuật sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp

Nhiều bạn trẻ thích thú với những góc chụp ảnh mới lạ tại Quảng trường Lâm Viên.

Với view hướng ra hồ Xuân Hương, bạn có thể đến đây dạo mát, tham quan khu triển lãm, thương mại, vui chơi giải trí hoặc tham gia thả diều, trượt patin, cùng bạn bè tụ họp, ăn uống khám phá đài phun nước nghệ thuật rực rỡ sắc màu...

Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên

Nếu bạn đang du lịch Đà Lạt và muốn tìm địa điểm chụp hình đẹp, ấn tượng thì Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên số 13 Đinh Tiên Hoàng là một lựa chọn lý tưởng. Đến đây, chỉ cần bấm máy bạn đã có những bức ảnh độc lạ và cá tính không giống với bất cứ nơi nào khác.
Đến Đà Lạt mà không "check-in " Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên này thì bạn sẽ thấy tiếc hùi hụi.

Điểm thu hút của nơi này chính là khu khán đài chất lừ của trung tâm. Khu này ở ngoài trời và khá rộng, đủ rộng để các bạn có thể thoải mái dựng bất cứ một concept ảnh nào mà mình muốn.

Không thể bỏ qua những bức hình chụp sân khấu ngoài trời với hàng ghế trắng tinh xếp sát nhau nhìn cực Tây, điều mà nhiều nhà thiếu nhi khác không có.

Chẳng cần tạo nhiều dáng phức tạp, quay lưng, ngoảnh đầu lại, nhìn xa xăm, nằm nghĩ mơ màng… bạn có thể chụp đôi, chụp một mình, khung cảnh tự khắc sẽ giúp bạn có những bức hình lạ , độc và siêu đẹp.

Ga Đà Lạt

Tọa lạc tại số 1 Quang Trung, ga Đà Lạt được xem là nhà ga cổ nhất Việt Nam và Đông Dương. Với kiến trúc độc đáo có ba mái hình chóp, là cách điệu ba đỉnh núi Langbiang hoặc nhà rông Tây Nguyên,hiện đang là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt.
Một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ “săn lùng” nhiều nhất đó là nhà ga Đà Lạt.

...Ga Đà Lạt với lối kiến trúc độc đáo thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình thời trang.

Nhà ga có lối kiến trúc độc đáo từ đầu máy, đường sắt răng cưa cho đến không gian trong khoan tàu... Bạn có thể diện những bộ đồ, phụ kiện được phối cách chỉnh chu... chờ một chuyến tàu, ngắm cảnh qua những khung cửa kính hay tự tin bước lên toa tàu để bắt đầu một chuyến khám phá Đà Lạt.
Các bạn trẻ cũng từ khắp nơi tìm đến ga Đà Lạt tham quan và đem về những bức ảnh đẹp.

Chỉ cách trung tâm thành phố 5 km, gần trường trung học Yersin, nằm trên một sườn đồi dài bằng phẳng, ga Đà Lạt trở thành địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố mộng mơ.

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

Ngôi trường tọa lạc tại số 29 đường Yersin này là hình ảnh quen thuộc thường xuyên được thấy trong các bức ảnh của các du khách mỗi khi đến Đà Lạt. Ngôi trường này cũng đã được Hội Kiến trúc sư thế giới công nhận là một trong số 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỷ 20.
Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt trở thành địa điểm cực "hot" với các bạn trẻ yêu mến thành phố ngàn hoa.

Đến đây đừng quên ghi lại những khoảnh khắc độc đáo tại ngôi trường này.

Điểm nhấn của ngôi trường là dãy lớp học được xây hình vòng cung với gạch trần đỏ được chở từ châu Âu sang và mái được lợp bằng ngói sản xuất tại nước Pháp. Cùng với đó là tháp chuông cao 54 m nổi bật giữa không gian xanh bao la thoáng đãng.

Nếu có dịp đến Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua ngôi trường có kiến trúc độc đáo của thế giới này.

Đồi chè Cầu Đất

Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn chỉ cần chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương và xem chỉ dẫn đường lên Trại Mát, từ đó bạn hỏi bất cứ người dân ven đường nào để đến thôn Xuân Trường. Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến nơi đây để chụp ảnh lưu niệm, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, nhấm một chút lá chè non để thưởng vị chát đặc biệt của nó.
Nếu bạn đã...chán những địa điểm quen thuộc tại Đà Lạt rồi, thì đừng bỏ qua nơi này nhé! Bạn sẽ không cảm thấy hối hận đâu.


Khó ai có thể cưỡng lại sắc xanh của đồi chè Cầu Đất, khách tìm đến để có thể lang thang chụp ảnh, đắm mình trong khoảng không gian rộng mênh mông cảu đồi chè.

Vườn hoa cẩm tú cầu

Vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt đang "gây sốt" tọa lạc tại huyện Lạc Dương bên cạnh tỉnh lộ 723 tuyến đường nối thành phố Đà Lạt và Nha Trang, bên dưới những tán thông.
Vườn hoa cẩm tú cầu rộng mênh mông đẹp ngỡ trời Âu hẳn sẽ khiến bạn lập tức muốn xách balo lên Đà Lạt dù trước đó bạn đã thuộc lòng thành phố này rồi.

Từ trung tâm thành phố, chỉ cần đi thẳng Quốc Lộ 20 (đường Trần Hưng Đạo). Sau đó, rẽ vào đường Trần Quý Cáp, tiếp đó rẽ phải vào đường Phan Chu Trinh rồi cứ đi thẳng hướng hồ Than Thở sẽ ra được tỉnh lộ 723. Mất khoảng 40 phút nếu chạy xe máy cho quãng đường dài 15km này.
Vườn hoa cẩm tú cầu đang là điểm đến "hot " trong thời gian gần đây, trở thành địa điểm lý tưởng để tha hồ ngắm cảnh, chụp ảnh check-in.

Cẩm tú cầu đẹp rực rỡ khiến nhiều người mê mẩn, lạc bước "quên lối về".

Với những địa điểm "check-in" cực chất này, Đà Lạt sẽ khiến bạn đi hoài cũng không bao giờ thấy chán và mỗi lần đặt chân đến đều tạo cho mỗi người một cảm xúc khác để rồi níu chân những kẻ lữ khách mãi không muốn rời đi.

Trần Huyền
Theo VNM - PL.XH

Nhận xét

Bài đăng phổ biến