Homestay Minh House một trải nghiệm mới đầy quyến rũ

Homestay Minh House, được đánh giá là một trải nghiệm mới mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, an lành. Bạn sẽ được cảm nhận sự mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế và quyến rũ như khách sạn homestay Đà Lạt


Đà Nẵng không chỉ có những bãi biển trong xanh, khí hậu trong lành, người dân thân thiện mà nơi đây còn được biết đến bởi những khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang đẳng cấp quốc tế.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây cái tên Homestay Minh House lại được nhắc đến nhiều hơn bởi sự giản đơn nhưng vẫn chứa đựng đầy đủ tiện ích và là nơi dừng chân của rất nhiều người trong hành trình ghé thăm Đà Nẵng.

Homestay dạng căn hộ thích hợp với một nhóm gồm 2-3 gia đình, căn hộ thiết kế thông thoáng, đều có không gian kiểu giếng trời.

Homestay Minh House, được đánh giá là một trải nghiệm mới mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, an lành. Đến đây, bạn sẽ được cảm nhận sự mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế.

Minh House bao gồm 5 căn hộ độc lập nằm sát nhau, có vườn riêng ở phía sau và sân vườn sinh hoạt chung ở phía trước. Ảnh: Nguyễn Lan Hương.

Minh House có lối kiến trúc với không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh để bạn có thể thư giãn, thoải mái, nghỉ ngơi. Điều đặc biệt của Minh House là nhấn mạnh vào việc lựa chọn tông nâu trầm làm chủ đạo, đem đến cảm giác thư thái và ấm cúng.

 
Sân sinh hoạt chung có vườn cây, ao cá koi để bạn có thể ngồi thưởng trà giữa một không gian thiên nhiên thơ mộng, nhẹ nhàng...Ảnh: Nguyễn Lan Hương.

Không chỉ là sân tập thể chung nơi đây còn là điểm check in lý tưởng của nhiều bạn trẻ, bởi mỗi một bức hình lại có dấu ấn riêng biệt chẳng thể lẫn vào đâu. Ảnh: fb Minh House.


Bảng đánh dấu thứ tự số phòng của Minh House cũng khá đơn giản nhưng lại rất độc đáo. Ảnh: Nguyễn Lan Hương.

Mỗi một căn hộ đều tích hợp nhiều không gian khác nhau: giường ngủ, khu nấu ăn, khu ngồi uống trà...phù hợp cho 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Bạn có thể ở tối đa 7 người (cứ người thứ 3 sẽ thu thêm phụ phí là 160.000 đồng). Ảnh: fb Minh House.

Ở tại Minh House đã bao gồm bữa sáng, được chọn đồ ăn và được mang tới tận phòng với những món ăn đặc trưng của Đà Nẵng. Trong phòng có bếp nên bạn có thể mua đồ ăn về nấu trong phòng. Ảnh: fb Minh House.
Không gian của từng căn hộ cũng đều tận dụng tối đa việc sử dụng tông vàng nâu từ bàn ghế, đồ dùng trang trí cho đến ánh đèn điện. Ảnh: fb Minh House.

Địa chỉ: K30/H01/03 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Giá phòng: 1,2 triệu - 1,5 triệu/ đêm.
Virgo
Theo Đời sống & Pháp lý

Nhận xét

Bài đăng phổ biến